Tản mạn tuyệt vời về con trùn quế, bạn nên đọc ít nhất 1 vài lần

Trùn Quế Sóc Trăng
Nuôi trùn quế làm mồi câu cá hoặc thức ăn: lươn, gà, vịt,..

Nói về con trùn quế, trước tiên tôi muốn kể về câu chuyện của chính bản thân tôi cách đây 10 năm. Trên vùng Tây Nguyên đất đỏ Bazan (Đăk Lăk) thuộc huyện Ea Hlleo cách thành phố Buôn Ma Thuột hơn 80 cây số. Nói về (Đăk Lăk) là vùng chuyên về cây công nghiệp như café, cao su, và hồ tiêu.

Tôi vốn là người con gái miền tây lên miền tây nguyên (Đăk Lăk) lập nghiệp, theo tiếng gọi của đại ngàn, vì tôi yêu môi trường xanh. Nơi đây, việc nuôi trùn quế để lấy phân trồng rau, củ, quả, và dùng con trùn quế làm thức ăn chăn nuôi gia cầm giúp gia đình tôi cải thiện cuộc sống rất nhiều. Nhờ vậy tôi đã bén duyên với con trùn quế từ lúc này, và tôi cũng giúp được nhiều hộ xung quanh bán những đơn hàng đầu tiên.

Với người miền tây đến vùng Tây Nguyên lập nghiệp thuận lợi vậy là rất may mắn rồi đúng không ạ.


Trùn Sóc Trăng giao hàng
Giao 120kg trùn giống cho 1 khách Kiên Giang

Nuôi trùn quế dù nuôi quy mô nhỏ hay lớn đều rất ổn.

1. Chi phí nuôi rất rẻ, thu lợi nhuận cao, dễ nuôi.
2. Xử lý rác thải gia đình, giảm rác thải ra môi trường mình có lượng phân trồng rau sạch, cây kiểng cho gia đình rất tuyệt vời phải không ạ.
3. Nói về chăn nuôi cho thủy sản hay gia cầm thì không còn gì phải bàn. Vì hàm lượng dinh dưỡng trong trùn quế là rất cao!


Sau đó, do có chút biến cố nên tôi đã tạm ngừng mấy năm, khoảng thời gian gần đây khi đã trở về Sóc Trăng này tôi nghe nói quá nhiều về con trùn quế. Nên ngọn lửa đam mê tôi trở lại và tôi bắt đầu nuôi trở lại.

Ban đầu với 250 kg giống thả 10 m2, giờ đây tôi đã có trên 3 tấn sinh khối phục vụ bà con mình (bà con muốn mua chục tấn đến vài chục tấn trại cũng đủ sức cung ứng ạ)

Với mong muốn giúp mọi người có cuộc sống xanh sạch giúp thành phố bớt đi nguồn rác thải sinh hoạt thì việc nuôi con trùn quế là điều tốt ưu nhất rồi!

Hiện tại tôi có một trại nuôi trùn quế, tại thành phố Sóc Trăng quy mô không lớn những đủ cung cấp giống cho các tỉnh miền tây chúng ta. Theo nhu cầu hiện nay, rau, củ, quả, đến các thủy sản, gia súc gia cầm bà con cần sản phẩm sạch. Đây chính là con vật nhỏ bé thân thiện giúp chúng ta giải quyết tất cả các vấn đề trên cho chúng ta quá tuyệt vời.
[Trùn Quế Sóc Trăng]
Nhiều khuyến mãi tại đây

Để tiết kiệm tiền điện thoại cho bà con, xin gửi tin nhắn:

TRUN QUE MIEN TAY gửi 0911.860.222

Để hưởng nhiều khuyến mãi, thậm chí có quà tặng, xin kết bạn zalo: 0911.860.222 bạn nhé!
Chat zalo