50 giờ là 100kg trùn quế giống gửi về cho em Phong [Thạnh Trị]

Trùn quế giống Sóc Trăng
100kg trùn giống của em Phong

Làn trước (xem tại đây ạ) em đã mua 50kg trùn quế giống. Sau khi về nuôi và nhận được sự tư vấn tận tình và rất có tâm của Trùn Quế Sóc Trăng nên em đã quyết định mua thêm 100 kg trùn quế giống nữa!

Lần 2 này, em đã lên tận nơi, xem thêm cách nuôi, cách chăm sóc, và trao đổi hướng phát triển sau này khi đã nuôi được nhiều...

Sinh khối trùn quế Sóc Trăng
Sinh khối trùn quế gửi về Thạnh Trị - Sóc Trăng

Em chia sẻ, mong muốn nuôi được nhiều và bán cho bà con nuôi lươn. Vì xung quanh khu vực em ở có rất nhiều hộ gia đình nuôi thủy hải sản!

Thật ra, trùn quế này dùng làm thức ăn chăn nuôi thì quá tuyệt. Không chỉ cho lươn mà tốt với bất kỳ vật nuôi nào: tôm, ếch, baba, rắn mối,...đến cá, gà, vịt, thậm chí lợi sữa cho heo mẹ, vỗ béo bò,...

Còn 1 thứ tài nguyên khác vô cùng lợi hại khác, chính là PHÂN TRÙN QUẾ. Tốt cho bất kỳ cây trồng nào. Từ những cây giản đơn như rau sạch, cây ăn trái (cam, bưới, quýt, chanh) đến những cây cảnh bonsai, thậm chí HOA LAN, dược liệu quý (sâm Ngọc Linh, hương thảo,...)

Hii, nói ra thì công dụng vô vàn, dù chỉ gói gọn trong 2 từ TRÙN QUẾ

Như vậy, sau 2 lần em đã mua tổng cộng 150 kg trùn quế sinh khối. Và em cũng nằm trong danh sách khách hàng có cơ hội được hoàn tiền trong chương trình khách hàng tháng 11 này (xem bài này)

[Bích Hạnh]

Nhiều khuyến mãi tại đây

Để tiết kiệm tiền điện thoại cho bà con, xin gửi tin nhắn:

TRUN QUE MIEN TAY gửi 0911.860.222

Để hưởng nhiều khuyến mãi, thậm chí có quà tặng, xin kết bạn zalo: 0911.860.222 bạn nhé!
Chat zalo